เทคนิค ประกาศขาย คอนโดมิเนียม ได้เร็ว ราคาดี

               การทำกำไรจากธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์  นอกจากซื้อมาปล่อยเช่าก็คือการซื้อมาขายไป เพื่อให้ได้รับส่วนต่างหรือผลกำไรอย่างรวดเร็ว วิธีทำให้ขายได้อย่างรวดเร็วได้แก่การโฆษณาผ่านสื่อโซเชียล หรือติดประกาศายตามเว็บไซต์ วิธีนี้ทำให้ข้อมูลเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจและติดต่อมาขอข้อมูลเพิ่ม ขึ้นอยู่กับเทคนิคในการประกาศขายว่าสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ซื้อได้มากน้อยเพียงใด

เทคนิค ประกาศขาย ได้เร็ว ราคาดี

การติดประกาศขายคอนโดมิเนียมตามเว็บไซต์ หรือประกาศขายผ่านสื่อโซเชียล หากผู้ประกาศมีเทคนิควิธีการนำเสนอ มีแคปชั่นและเนื้อหาในประกาศสะดุดตาโดนใจลูกค้า  ไม่เพียงทำให้ขายคอนโดมิเนียมได้อย่างรวดเร็วทันใจ แต่ยังทำให้ขายได้ในราคาที่คนขายพึงพอใจ โดยมีหลักและเทคนิคในการเขียนประกาศ ดังนี้

1.ชื่อเรื่องตรงประเด็น

หัวข้อหรือชื่อเรื่องในการประกาศขายคอนโด ต้องตรงประเด็น เพราะคอนโดมิเนียมเป็นอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถทำกำไรได้ตั้งแต่การจอง ชื่อเรื่องควรระบุให้ชัดว่า็น็

ขายอะไร ขายคอนโดโครงการใหม่ คอนโดมือสอง ขายดาวน์ หรือขายใบจอง ชื่อเรื่องอาจเสริมเนื้อหาบอกชื่อคอนโดให้ผู้ซื้อหรือผู้ที่สนใจ รู้ว่าคอนโดทีเราจะขายเป็นโครงการของใคร อยู่ที่ไหน

ตัวอย่างประกาศขายคอนโด

“ขายดาวน์ คอนโดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า E07 เอกมัย”

“ขายคอนโดมือสอง พัทยา ตกแต่งพร้อมอยู่ ราคาสุดคุ้ม 3 ล้าน ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว”

2.รายละเอียดในประกาศครบถ้วน

เมื่อชื่อเรื่องหรือแคปชั่นโดนใจผู้ซื้อ  สิ่งที่จะช่วยเพิ่มการตัดสินใจให้ลูกค้าติดต่อหรือโทรหาผู้ขายก็คือรายละเอียดต่างๆที่เขียนลงในประกาศ เช่น

  • ชื่อโครงการและที่ตั้งของคอนโดมิเนียมที่ต้องการขาย
  • จำนวนชั้นของคอนโด ขนาดห้องและพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง
  • ราคาคอนโด และค่าส่วนกลาง
  • สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นส่วนกลางมีอะไรบ้าง ต้องลงให้ละเอียด เช่น ฟิสเนต, สระว่ายน้ำ, เครื่องซักผ้า, จำนวนที่จอดรถ,ห้องสมุด และระบบการรักษาความปลอดภัย
  • ทำเลทั้ง มีสิ่งที่เป็นสาธรณูปโภคอะไรบ้าง เช่น มีถนนเข้าออกได้หลายเส้นทาง อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้โรงเรียน หรืออยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

หากผู้ประกาศให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม ก็มีโอกาสทำให้คนซื้อติดต่อหาผู้ขาย เพื่อขอทราบรายละเอียดหรือข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้  และสุดท้ายอาจขอนัดพบหรือนัดไปดูห้องที่ต้องการขาย นั้นหมายถึงโอกาสปิดการขายก็ย่อมเกิดขึ้นได้

 

3. มีรูปถ่ายประกอบ

รีวิว โครงการ วินสตัน วิลเลจ Winston Village Sukhumvit Soi 87

สำหรับรูปถ่ายทั้งที่ตั้งภูมิทัศน์และสภาพภายในห้อง ภารเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ สิ่งอำนวนความสะดวกภายในห้องพัก ล้วนมีผลต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อทั้งสิ้น

เทคนิคเหล่านี้ คงเป็นประโยชน์และช่วยให้นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มือใหม่ ประกาศขายคอนโดมิเนียมได้ไว และได้ราคาตามที่ต้องการนะครับ

 

เข้าร่วมการสนทนา

Compare listings

เปรียบเทียบ